Motherhood

Happy Mommy Diary :)

Happy Mommy Diary

คือเพจอะไรกันเนี้ย ? ทำไปเพื่ออะไร ?

• Blogนี้เริ่มต้นจากการที่แม่คนนึงมี “ความสุข” ในการเลี้ยงลูกมากมาย จนอย่างแบ่งปันความสุข รวมไปถึงข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับแม่และเด็ก ที่คิดว่าแม่ท่านอื่นน่าจะได้ประโยชน์ด้วย
• ส่วนตัวเราเป็น “เภสัชกร” ที่ปัจจุบันทำอาชีพหลักคือ “แม่” และเป็นแม่ประเภทที่ชอบเสิร์ชค้นข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับลูกอย่างบ้าคลั่ง 55555555 ไม่ว่าจะเป็นของใช้ต่างๆนานา การเดินทางพาลูกท่องเที่ยวตั้งแต่ตัวเปี๊ยกเป็นยังไง.. รวมไปถึงสูตรอาหารต่างๆที่ง่าย ไม่ซับซ้อน ที่น่าจะถูกใจคุณแม่หลายๆท่าน.. เนื่องจากเราหาข้อมูลมาซะเต็มเหนี่ยวแล้ว ก็เลยคิดว่า รีวิวให้คุณแม่ท่านอื่นที่กำลังสนใจในเรื่องเดียวกัน มีประโยชน์ไปด้วยซะเลย เผื่อจะช่วยให้คุณแม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาหาข้อมูลได้เร็วขึ้น :))
• ทั้งนี้ข้อมูลทั้งหมดมาจากประสบการณ์ตรงจากหัวใจของคุณแม่ส่งถึงคุณแม่ค่า.. อยากให้ทุกคนมีความสุขกับการเลี้ยงลูกไปด้วยกันค่ะ ^U^*
เพราะเราเชื่อมั่นว่า..

Happy Mommy = Happy Baby

Happy Mommy and Baby Peta
P.S. เด็กทุกคนแตกต่างกัน แม่ทุกคนก็มีสไตล์ของตัวเอง บางทีแนวทางการเลี้ยงลูกของเราอาจจะมีที่ถูกใจใครบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง ก็เก็บอันที่ชอบอันที่ใช่ ไปปรับใช้กับเจ้าตัวน้อยของตัวเองนะคะ ถ้าอันไหนไม่ใช่ แบบไหนไม่ชอบ ก็ปล่อยผ่านเนอะ แต่สิ่งที่เหมือนกันแน่นอนคือแม่ทุกคนรักลูกที่สุด :))

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *