Review

รีวิวผ้าอ้อมเด็กแพมเพิร์ส “Pampers” 

รีวิวผ้าอ้อมเด็กแพมเพิร์ส “Pampers”

สำหรับคุณแม่ยุคใหม่สมัยนี้ แทบจะทุกบ้านน่าจะต้องใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูป หรือที่เรียกว่า “แพมเพิร์ส” ในการดูแลลูกน้อย เพราะนอกจากจะ สะอาด สะดวก สบาย สมัยนี้ราคาก็อยู่ในเกณฑ์ที่พอรับได้ ไม่เหมือนสมัยตอนเรายังเด็กที่แพงม๊ากๆ (อาม่าบอกมา อิอิ) และที่สะดวกสุดๆ คือสามารถซื้อได้ง่าย ตามสไตล์แม่บ้านยุคใหม่ อยู่บ้านก็ซื้อของได้ แค่ช้อปปิ้งใน http://www.lazada.co.th/pampers/ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

เข้าเรื่องเลยดีกว่า พอดีพีต้ามีโอกาสได้ลองใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูป “แพมเพิร์สเบบี้ ดราย แพนท์” เค้าบอกว่ารุ่นนี้มี “MAGIC GEL TM” ซึ่งความพิเศษของเจ้าเจลตัวนี้ก็คือ มันจะช่วยดูดซับและล็อกความเปียกชื้นได้ถึง 7 ชั้น สัมผัสแห้งสบาย ตั้งแต่กลางคืนไปจนถึงเช้า ยาวนานกว่า12 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว หมดห่วงเรื่องผื่นผ้าอ้อมเลยล่ะค่ะ แต่จริงไม่จริงยังไงเดี๋ยวหม่าม๊ากับพีต้าจะทดสอบแล้วเล่าให้ฟังเองครับ ตามมาดูกันเล๊ยย


•เริ่มแรกสุดตั้งแต่แกะห่อ เราจะรู้สึกได้ว่าผ้าอ้อมสำเร็จรูป “แพมเพิร์ส – เบบี้ ดราย แพนท์” นี้บางเบา สัมผัสนุ่มสบาย คือมั่นใจเรื่องความใส่สบายแน่นอน แต่เรื่องการซึมซับต้องติดตามดูกันต่อไป


• พอลองใส่ให้พีต้า(Size L) ด้วยความที่มันบางกระชับและรับสัดส่วน 360 องศา ด้วยแถบรัดดุจใยฝ้ายที่อ่อนโยนกว่าช่วยห่อรัดตัวด้วยความนุ่มสบาย ทำให้ลิงน้อยอย่างพีต้าเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ สบายตัวในทุกกิจกรรม หมดห่วงว่าจะเลอะเทอะไปได้เลย


• อ้อ!! ลืมบอกไปว่ารุ่นนี้แถบวัดความชื้นเอาไว้คอยบอกว่าลูกเราปัสสาวะเต็มแค่ไหนแล้วด้วยนะคะ แถมมีริบบิ้นเอาไว้ม้วนเก็บตอนทิ้งเพื่อความเรียบร้อย พรีเมี่ยมดีงามมากๆ หม่าม๊าปลื้ม

• สุดท้ายคือ ฟังก์ชั่นหลักที่สำคัญที่สุด คือการซึมซับที่ดีและแห้งสบายตลอดคืน พูดเลยว่าไม่ผิดหวัง มีความดีงามจริงๆ


พีต้านอนหลับสบายไม่เปียกชื้นจนถึงเช้า นั่นเป็นเพราะ “MAGIC GEL TM” ที่ช่วยซึมซับน้ำ ล็อคความเปียกชื้นไว้ได้เป็นอย่างดี มีอีกอย่างที่หวานเคยเจอ บางยี่ห้อมีเจลทะลุออกมาเป็นเม็ดๆเปื้อนอยู่ตามก้น ง่ามขาลูก อันนี้น่ากลัวมากๆ แต่ “แพมเพิร์ส – เบบี้ ดราย แพนท์” สบายใจได้ไม่มีเจลทะลุกระจายให้รำคาญใจแน่นอนคร๊าบ พีต้าคอนเฟิร์ม

สรุปรวมๆรวบยอดสั้นๆเลยก็คือ..

✓ ความนุ่มสบายระบายอากาศดีมาก

✓ ใส่กระชับพอดีไม่มีรั่วไหลซึมเปื้อน

✓ ซึมซับดีเยี่ยมแห้งสบายตลอดคืนด้วย MAGIC GEL TM

✓ ที่สำคัญ หาชื้อได้ในร้านค้าออนไลน์ อย่าง Lazada ที่ http://www.lazada.co.th/pampers/ ที่เดียวเท่านั้น !!

ไว้คราวหน้าหวานเจอ item แม่ลูกอ่อนดีๆ มีโอกาสจะมารีวิวให้ดูกันอีกนะค๊า #ขอบคุณผลิตภัณฑ์ดีดีจากแพมเพิร์สค่า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *