Review

Lamoon ~ 

ละมุน ผ้าคลุมให้นมลูก… สะดวกได้กับทุกไลฟสไตล์คุณแม่ ??‍♀️✨?

การออกนอกบ้านเป็นเรื่องที่คุณแม่ลูกอ่อนมักเป็นกังวล ไม่ว่าจะการตระเตรียมของใช้ลูก เช็คสภาพอากาศของสถานที่ที่จะพาลูกน้อยออกไป ใจหนึ่งคุณแม่ก็อยากไปเปลี่ยนบรรยากาศ อัพเดทเทรนนอกบ้านเหมือนกันใช่ไม๊คะ แต่เอ๊ะ.. แล้วถ้าถึงเวลามื้อนมลูกล่ะ?! คุณแม่สายโมเดิร์นอย่างเราก็ยิ่งต้องพร้อมอยู่เสมอ หันซ้ายขวาก็อยากดูดีในทุกมุมมอง จะว่าไปหวานเป็นคนหนึ่งที่จะต้องมีตัวช่วยให้เราคีฟลุคคุณแม่ยังสวยแบบที่หน้าที่แม่นมก็ไม่บกพร่องแน่นอนค่ะ


ผ้าคลุมให้นมอุปกรณ์ประจำตัวที่แม่ลูกอ่อนขาดไม่ได้ ยิ่งสายเที่ยวอย่างหวานแล้ว ออกนอกบ้านเป็นประจำ ยังไงก็ต้องพกไว้อุ่นใจค่ะ หวานมีผ้าคลุมให้นมเยอะมาก เรียกว่าเป็นของสะสมเลยก็ว่าได้ อย่างของละมุนนี่มีทุกคอลเลกชั่น เพราะว่าเนื้อผ้าสัมผัสเบาสบาย ไม่ร้อน ละมุนละไมสมชื่อ 

การตัดเย็บก็พิถีพิถันทั้งด้านนอกด้านใน เย็บเก็บเรียบร้อยสวยงาม ด้านหน้ามีโครงอ่อนสามารถมองหน้าลูกได้ตลอดเวลาการให้นม


สำหรับลายล่าสุดนี้.. ส่วนตัวหวานรู้สึกได้เลยว่าเห็นแล้วอบอุ่น นึกถึงช่วงเวลาดีๆ ระหว่างเรากับลูกได้ดีมากๆ ได้ยินมาว่าเป็นผ้าคลุมให้นมละมุนคอลเลกชั่นพิเศษ “My Beloved” designed by LamoonxFahfahs ที่เกิดแรงบันดาลใจที่ว่า ลูกคือสุดที่รักของแม่ สู่ลวดลายสีน้ำบนผืนผ้า ถักทอด้วยความรัก เพื่อส่งมอบ ความสุขสู่คุณแม่และลูกน้อย ในทุกกิจกรรมให้นม เวลาหวานห่มกัน 2 คนแม่ลูก ทำให้สัมผัสได้ถึงความรักที่เรามอบให้กันตลอดเวลาแม้เวลาลูกหลับเขาก็คงฝันดีไปด้วยค่ะ

ความพิเศษของผ้าคลุมให้นมละมุน ไม่ใช่เพียงเนื้อผ้าที่เบาสบาย แต่หวานมองเป็นศิลปะบนผืนผ้าคลุม ที่บ่งบอกถึงสายสัมพันธ์แห่งรักระหว่างกัน ทำให้นึกถึงคุณแม่ของหวานที่ท่านจะชอบพูดคุยเล่านิทานก่อนนอนให้ฟัง แม้จะช่วงเวลาสั้นๆ ก่อนเข้านอน แต่หวานก็จดจำความสุขนั้นได้ตลอด และอยากส่งต่อความรู้สึกนี้ให้กับน้องเพตั้นค่ะ

หวานประทับใจอีกอย่างของผ้าคลุมให้นมละมุน ที่คอลเลกชั่นนี้สามารถพิมพ์ชื่อลูกลงบนผ้าได้ค่ะ ตอนนี้ละมุนเปิดจำหน่ายทางออนไลน์แล้วด้วยค่ะ แต่ความพิเศษนี้!! มีเฉพาะ 100 ผืนแรก สามารถพิมพ์ชื่อลูกน้อยสุดที่รักให้คุณแม่ได้เป็นเจ้าของ มาร่วมเป็นหนึ่งในความทรงจำดีๆนี้กันนะคะ *พิมพ์ชื่อเฉพาะลาย SweetDreamBaby เท่านั้นค่า 🙂 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lamoonbaby.com หรือ @lamoonbaby ทั้งเฟสบุคและไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *