Review

รีวิวผ้าอ้อมสำเร็จรูป Beffys

ปกติหวานก็เป็นเหมือนคุณแม่ยุคใหม่ทั่วไป ที่ส่วนใหญ่จะใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปเป็นหลัก เพราะว่าสะอาดสะดวกสบาย ง่ายกับคุณพ่อคุณแม่ แต่เราก็ต้องเลือกดีๆ เพราะสำหรับเด็กเล็กนี่คือสิ่งที่สัมผัสตัวเค้าโดยตรงทุกวัน วันละหลายชั่วโมง ถ้าซึบซับไม่ดีหรือใส่แล้วไม่สบายตัว จะพาลให้หงุดหงิดไปทั้งวัน ส่งผลต่อพัฒนาการของลูกรักได้

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่วงเวลาสำคัญที่หวานเน้นมากๆ คือตอนกลางคืน ⭐️🌙 และ เวลาเดินทาง ✈️🚘 เพราะช่วงกลางคืนเป็นเวลาที่ลูกจะได้พักผ่อนนอนยาว เราอยากให้เค้าสบายตัวที่สุด จะได้นอนนานๆ (แม่จะได้นอนด้วย 🤣🤣) และช่วงเวลาเดินทาง นี่คือจังหวะที่พลาดไม่ได้!! เราต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ ซึบซับเยี่ยม แต่ต้องสบายตัว เพราะเราอาจไม่สะดวกมาเปลี่ยนได้บ่อยๆ ถ้าเลือกไม่ดี มีล้น มีเลอะ เปรอะเปื้อน ไม่ว่าจะบนรถหรือเครื่องบิน จะทำให้ทริปนั้นสนุกน้อยลงไปเยอะเลย

และล่าสุดหวานได้ลองผ้าอ้อมสำเร็จรูปของ Beffys พูดเลยว่า แตกต่าง ตอบโจทย์ ถูกใจ ใช้จริง ♥️

ถามว่า.. ผ้าอ้อมสำเร็จรูป Beffys ดียังไง ?

👉🏻 นิ่ม สบายตัว
ที่เลือกซื้อมาเพราะสัมผัสแรกคือมันนิ่มจริงๆ นิ่มมาก เชื่อว่าใครได้ลองสัมผัสก็ต้องชอบ ยิ่งสำหรับทารกแรกเกิด ที่ผิวบอบบางมากๆ ตัวนี้เหมาะที่สุดค่ะ พูดได้ว่าเป็นผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่นิ่มที่สุดตั้งแต่หวานเคยใช้มาเลยก็ว่าได้

👉🏻 บาง แต่ซึมซับดี
ตอนแรกเราก็คิดว่า เอ๊.. มันบางขนาดนี้จะเอาอยู่ทั้งคืนได้มั้ยเนี้ย เลยลองใช้ ปรากฏว่ามันบางก็จริง แต่ไม่มีซึมออกมาข้างนอกเลยยย ผ่านไปทั้งคืนตื่นเช้ามา ผ้าอ้อมก็ยังไม่ตุง อันนี้คือให้ 10/10 ทางแบรนด์บอกว่านี่เป็นเคล็ดลับนวัตกรรมพิเศษของเกาหลี เพราะตัวนี้นำเข้ามาจากเกาหลีนั่นเองจ๊า

💟 สนใจสั่งซื้อ inbox ไปได้ที่เพจเลยค๊าา
https://www.facebook.com/beffysthailand/

#ของดีบอกต่อ 👍🏻
#ถูกใจใช้จริง ♥️
#ไม่เชื่อขอให้ลอง 😉

#HappyMommyDiary

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *