Happy Tips · Review

ซื้อคอกแบบไหนให้เจ้าตัวเล็กดี?

softmatt
คอกกั้นเด็ก” อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยที่บ้านไหนมีลูกเล็กต้องมีแน่นอน ถือเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตมนุษย์แม่อย่างนึงเลย เพราะลูกต้องอยู่ในที่ปลอดภัยไว้ใจได้ แม่จะได้มีเวลาขยับตัวไปทำอะไรได้บ้างเล็กๆน้อยๆ ถ้าบ้านไหนกำลังเล็งๆว่าจะถอยคอกใหม่ให้เจ้าตัวเล็ก ห้ามพลาด วันนี้หวานมีรีวิว 4แบบ 4สไตล์ ที่ใช้เอง ใช้จริง ไม่ใช้สลิง ไม่มีตัวแสดงแทน ถ่ายทอดประสบการณ์จากใจคุณแม่ลูก2 ผู้ที่ซื้อคอกไว้ทุกที่จนสามีอยากจะด่า 555555555 #ไปค่ะ #มาดูกัน

⭐️ คอกโซฟา

อันแรกเลยสั่งมาตั้งแต่ก่อนคลอดพีต้า (ยาวนานมาก ถึงตอนนี้ก็2ปีกว่าละ) มั่นใจว่าต้องเป็นคอกในดวงใจของใครหลายๆคน เพราะมันช่างดูแข็งแรง ปลอดภัย นุ่มนวล ไร้คม สบายใจเวลาปล่อยลูกเล่นอยู่ในนี้เหลือเกิน แถมพ่อแม่ก็แอบมางีบหลับด้วยได้ สบ๊าย สบาย มี 2 แบบ แบบมีประตูกับแบบไม่มีประตู ส่วนสีและไซส์เราสามารถเลือกเองได้ตามใจชอบเลยค่ะ

💰ราคา
ที่หวานสั่งมาเป็นไซส์ 2×1.5m ราคา 18,000 กว่าๆ ยังไม่รวมค่าส่ง(น่าจะ1-2พัน) และถ้ามีประตู +เพิ่มอีก2,000ค่า

💌 ความเห็นส่วนตัว
ดีงามพระราม8แน่นอนอยู่แล้ว.. แต่ๆๆๆ พอลูกขึ้นได้ซักพักนึง ปีน!!!!! 😳😳😳
อย่างพีต้าเนี้ยหลังๆไม่ออกทางประตูแล้วครับ ปีนลูกเดียว!!! อีกอย่างคือมันค่อนข้างใหญ่ มั่นคง ซึ่งในเวลาเดียวกันมันก็หนักด้วย คือเหมาะสำหรับบ้านที่มีพื้นที่เยอะๆ ตั้งไว้ตรงไหนตรงนั้นเลย เก็บเข้าเก็บออกไม่เวิร์คแน่นอน ใครจะสอยแบบนี้เล็งหาพื้นที่ แล้วtagสามีด่วนฮะ

🎀 หวานใช้ของ RESTAR’s Kids เบาะรองคลาน ที่นอนเด็ก คอกกันกระแทก

 

⭐️ คอกโซฟา (พับเก็บได้)

คอกน้องใหม่ไฟแรงล่าสุดของบ้านเรา.. จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ทำให้เรารู้ว่า ลูกชอบอมคอกม๊ากกก⚠️ เผลอเป็นไม่ได้ นี่ก็เลยต้องสรรหาอะไรที่ปลอดภัยที่สุด โดยคอกของHOYOเค้าเคลมว่า วัสดุที่เราใช้เป็นหนังเทียมประเภท PU ที่ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานสากลว่าปลอดสารเคมีมากกว่า 30 ชนิด ทั้งโลหะหนัก รวมไปถึงสารอันตรายต่างๆเช่น BPA/PHTHALATES/VOCs Free ปลอดภัยที่สุดสำหรับเด็ก (เอาจริงๆนี่ก็ไม่รู้จักสารอะไรเยอะแยะเบอร์นั้น แต่เจ้าของเค้าบอกว่าเค้าอยู่ในวงการผลิตเบาะรถมาก่อน เพราะฉะนั้นเรื่องการผลิตนี่เค้าพิถีพิถันมากจริงๆ แรงบันดาลใจมาจากการอยากผลิตคอกที่ดีและปลอดภัยที่สุดมาให้ลูกตัวเองนั่นเอง โอ๊ยยย นี่แม่ก็อินตามไปอี๊กก)

💰ราคา
ขนาดแบบของหวานคือ HOYO SQUARE 2.14×2.14 พร้อมเบาะ 29,900 บาท

💌 ความเห็นส่วนตัว
โอเคมากเลย ไม่มีกลิ่นหนังตั้งแต่วันแรกที่มาส่ง อันนี้แม่ปลื้มสุดๆ (เห็นว่าใช้หนังนำเข้าจากเกาหลี เพราะเทคโนโลยีที่ไทยยังผลิตแบบปลอดภัยไร้สารเคมีขนาดนี้ไม่ได้ มีใบCerด๊วยยย) เบาะนิ่มแต่ไม่ยวบ ลูกปีนไม่ได้ เพราะมันไม่ได้แข็งและมั่นคงเท่าคอกโซฟา แต่ว่าก็เอาเพตั้นจอมซนอยู่นะฮะ!! (เจ้าของแบรนด์บอกว่าตั้งใจ เพราะกลัวถ้าปีนได้แล้วเด็กปีนตก เก็บทุกดีเทลจริงๆ) ประกอบเองได้ไม่ยาก ใครอยากได้แนว หรูหรา สวยงาม นุ่มสบาย แต่พับเก็บได้ เคลื่อนย้ายสะดวก ก็ตามไปตำยี่ห้อนี้ได้เลยค๊

🎀 หวานใช้ของ HOYO ค๊าา

 

⭐️ คอกท่อน้ำPVC

อันนี้ก็เป็นอีกอันที่หวานชอบ เพราะราคาค่อนข้างน่ารัก ข้อดีคือมันโปร่ง โล่งไม่ทึบ เราสามารถทำกิจกรรมอย่างอื่นโดยที่ลูกยังมองเห็นเราอยู่ตลอดเวลา อีกอย่างเวลาฝึกเกาะยืนคอกแบบนี้มันก็ส่งเสริมให้เค้าดึงตัวเองขึ้นมายืนได้ดีทีเดียวเลย

💰ราคา
ถูกที่สุดในบรรดา 3 อัน งั้นไซส์ 1.5×2 1,550 + ค่าส่งEMS 600 = 2150 <– อันนี้ราคาอันแรก ค่าแผ่นรองคลานลายดีสนีย์ 1,399 ตีซะว่า 3,500

💌 ความเห็นส่วนตัว
สำหรับนักธุรกิจอย่างคุณพ่อความคุ้มค่าทางราคามาเป็นสำคัญ แน่นอนว่าโหวต item นี้เป็นอันดับ1 ผิดกับคุณแม่ที่อารมณ์และความสวยงามต้องมาก่อนค่ะ!! พูดเลย ~ อ้อ อีกอย่างคอกPVC อันนี้หวานซื้อมาเป็นอันที่2 เพราะอันแรกหวานจำชื่อร้านไม่ได้ใช้แล้วโคลงเคลงมาก แม่ไม่ปลื้ม ยิ่งพอพีต้าเริ่มโตหน่อย นางดึงออกหรือเรียกง่ายๆว่า แหกคอกออกมาเองได้เลย พอถึงคิวเพตั้นหวานเลยซื้อใหม่ หาข้อมูลบอกว่าของร้าน บ้านน้ำขิงดี เลยจัดไป ได้มาก็ไม่ผิดหวังนะคะ มั่นคง แข็งแรง ป่าป๊าลองไปยืนบนคอกมาแล้ว

🎀 หวานสั่งซื้อของร้าน บ้านน้ำขิง รับทำคอกกั้นเด็ก รั้วล้อมรักราคาถูกค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *