Travel

รวมเครื่องเล่นสำหรับเด็กDisneylandHK

1200x800-2

ก่อนจะไป Hongkong Disneyland รอบล่าสุด หวานหาข้อมูลเยอะมาก สิ่งหนึ่งที่พยายามตามหาอย่างแรงคือ.. ข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องเล่นต่างๆที่เหมาะสำหรับเด็กเล็กวัยพีต้าเพตั้น (2-4ขวบ) เพราะเป็นอันรู้กันว่าการต่อคิวใน Disneyland นี้แสนยาวนาน ถึงแม้ว่าที่ฮ่องกงนี่คิวจะน่ารักมากที่สุดแล้ว แต่ยังไงก้อต้องต่อคิว และถ้าไปวันเดียวเราไม่สามารถต่อได้ครบทุกอย่างแน่นอน!! เพราะมันไม่ทัน!!! ไหนจะเด็กๆกินข้าว ไหนจะถึงคราวนอนกลางวัน เพราะฉะนั้น มันต้องเลือก!!!!! และเนื่องจากรอบนี้เราไปพักกันที่ Disneyland Hotel และซื้อบัตรแบบ2วัน แถมมี Priority Pass ทำให้ได้เที่ยวกันจนทะลุปรุโปร่ง เลยจะมารีวิวเครื่องเล่นที่น่าพาเด็กๆไป อันไหนได้ อันไหนโดน อันไหนควรหลีกเลี่ยง จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปต่อคิวเครื่องเล่นที่ไม่ใช่ และพุ่งตัวไปเครื่องเล่นที่ต้องโดนได้แบบทันทีทันใจจจ!!!!!

ตามไปดูกันได้เลยค๊าาาา 😉🤟🏻🚀

#HappyMommyDiary

p.S. อาทิตย์หน้าหยุดยาวนะรู้ยัง ⁉️
13-17 กรกฎาคม 〰️ เสาร์ อาทิตย์ ลาจันทร์ หยุดอังคารต่อพุธ #อุ๊ยยยยพูดลอยๆ 😗😗
#Tagสา #จองตั๋วเลยป้ะล๊าาาๆๆๆๆๆๆ🤩🤩
#ใครแชร์ขอให้ได้ไป เพี้ยงๆๆๆๆๆ 😘😘😘

1200x800-5

⭐️ It’s a Small World ⭐️

โอ้โห!!!!!!! อันนี้คือ The Must!!!! สำหรับเด็กวัยนี้ มันดีงาม มันน่ารักเพลงเพราะ เด็กๆชอบมากๆ มีตุ๊กตาจำลองตามทวีปต่างๆ ประเทศต่างๆ ข้างในไม่มืด ไม่มีความน่ากลัว มีแต่ความน่ารักกุ๊กกิ๊ก เด็กๆชอบมากๆค๊าบบบ
 ผ่านน!!!

1200x800-2-copy

⭐️ Mystic Manor ⭐️

อันนี้คือเครื่องเล่นแรกที่พาเด็กๆไป ซึ่งจริงๆคิดในใจไว้แล้วว่าเด็กๆอาจจะกลัว แต่มันเรามี Priority Pass คิวน้อย เล่นได้เลย เลยเอาวะ!!! ลองดู!!!
ลักษณะเครื่องเล่นคือจะให้เรานั่งไปเป็นคู่ๆบนเครื่องเล่น ค่อยๆเคลื่อนไปช้าๆไม่เร็ว แต่ข้างในมันมืดมาก และก็มีจุดตกใจหลายที่ มีเมดูซ่า(คนที่ผมเป็นงู) อะไรประมาณนี้ สรุปว่าออกมาพีต้าโวยวายใหญ่ ว่าพีต้าไม่ชอบ!!!!! มันน่ากลัววว!!!!!!
สรุปว่าเครื่องเล่นนี้สำหรับบ้านเราเลยให้..
 ไม่ผ่านค๊าบบบบ

1200x800-4-copy

⭐️ Dumbo the Flying Elephant ⭐️

อันนี้ก็คือต่อคิวนานม๊ากกกก ฝึกความอดทนสุดๆ แต่เด็กๆก็ชอบมาก มันเหมือนจรวดหมุนตามงานวัดนี่แหละ แต่มันคือดัมโบว์ไง๊ กดบินขึ้นบินลงได้ หมุนไม่เร็ว ลมดี วิวสวย พีต้าเพตั้นประทับใจ ให้
 ผ่านแน่นอนค๊าบบบบ

1200x800-3-copy

⭐️ Philhar Magic ⭐️

ลักษณะข้างในคือเหมือนโรงละครให้นั่งดู แต่เป็นระบบ4มิติ คือใส่แว่นตา และมีลม มีน้ำ มีควัน เหมือนจริงเลย เรื่องราวก็เป็นเพลงจากการ์ตูนเรื่องต่างๆของดีสนีย์ บิวตี้แอนด์เดอะบีส แอเรียล มิกกี้ โดนัล สนุกดีค่ะ น่ารัก ไม่น่ากลัว บ้านเราให้
 ผ่านค๊าาาา

1200x800-6-copy

⭐️ The Many Adventures of Winnie the Pooh ⭐️

อันนี้ก็เป็นอีกอันที่น่ารัก เป็นเครื่องเล่นแรกในชีวิตพีต้าตั้งแต่ตอนสมัยละอ่อนเก้าเดือน ข้างในมืดนิดหน่อยแต่เป็นการเล่าเรื่องราวของวินนี่เดอะพูว์ เหมือนเราได้ไปเที่ยวบ้านของหมีพูว์ด้วยกันเลยย น่ารักดีค่ะ เหมาะกันเด็กๆวัยนี้นะ
 ผ่านนอยู่แล๊วววว

1200x800-9-copy

⭐️ Iron Man Experience ⭐️

อันนี้แม่ก็หนีไปเล่นคนเดียวอีกแล้วเช่นกันนน ถามว่าลูกเล่นได้มั้ย.. จริงๆหวานว่า4-5ขวบพอได้นะคะ ข้างในมันเป็นเหมือนการดูหนังสี่มิติ ถ้าเด็กๆที่ใจกล้าๆหวานว่าไหวเลยล่ะ
 ไม่ฟันธงละกานนน 5555555

1200x800-7-copy

⭐️ Festival of the Lion King ⭐️

โอ๊ยยยยยยยยยย อันนี้แม่ชอบม๊ากกกกก ดูแล้วขนลุกตลอดโชว์ แม่อินนนนนน แม่ชอบบบบบ แม่ประทับใจจจจจจจ ลูกก็ชอบแหละ 55555555555 ภายในโชว์เป็นคล้ายๆละครเวที มีคนมาแสดงเป็นตัวละครต่างๆ ซิมบ้า มูฟาซา ทีโมน พุมบ้า แสง สี เสียงครบเป๊ะอลังการ ต้องไปดูค๊าาา
 ผ่านๆๆๆๆๆๆ

1200x800-10-copy

⭐️ Ant-Man and The Wasp ⭐️

นี่คือเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดดด!!! ของ HK Disneyland เลยค๊าบบบบบบ ถ้าใครเคยเล่นเครื่องเล่น Buzz Lightyear บอกเลยว่าเหมือนกัน ข้างในจะมืดๆหน่อย บนเครื่องเล่นจะมีปืนเลเซอร์ให้ยิงตามเป้าระหว่างทางที่เค้ามีไว้ให้ แล้วเก็บคะแนน ก็มันส์ไปอีกแบบนะคะ เด็กเล่นได้สบายๆเลยค่า 
 ผ่านนฮะ!!! 

1200x800-11-copy

⭐️ Mickey and the Wondrous Book ⭐️

นี่พูดเลยว่าอันนี้ ไฮไลท์ม๊ากกกกกก ถ้าไม่มีลูกคงไม่ได้สนใจเข้ามาดู เป็นโชว์แฟนตาซีที่สาวกดีสนีย์ต้องร้องกรี๊ดดดดดดดด เค้าปล่อยของมารัวๆแบบทุกเรื่อง แอเรียบ เอลซ่า เบรฟ ราพันเซล เบล โพคาฮอนทัส โอ๊ยยยยย สารพัดจัดเต็ม บ้านไหนลูกเล็กพลาดโชว์นี้ไม่ได้จริงๆๆๆค๊าาาา
 ผ่านแน่น๊อนนนนนนน

1200x800-12-copy

⭐️ Hyperspace Mountain ⭐️

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งความตื่นเต้นที่สุดในชีวิตคนเป็นแม่!!!!! ใช่ค่ะ ทางเราพาพีต้าขึ้นรถไฟเหาะตีลังกา Hyperspace Mountain คุณพระ!!!!!! ส่วนสูงนางถึงพอดีแบบเป๊ะๆ ณ วันที่ไป ระหว่างทางเดินก็คือแม่ใจตุ๊มๆต่อมๆมากกก กลัวก็กลัว แต่ถ้าลูกไม่กลัวแม่ก็ต้องทำเป็นกล้า!!!!! สุดท้ายนอกจากตัวล็อคแล้ว มือขวาแม่ก็เอื้อมไปล็อคตัวลูกตลอดเวลาออกมาคือปวดแขนม๊ากกก 🤣😂🤣 ข้างในก็จะมืดมากๆๆๆๆๆๆๆ เหมือนเราอยู่บนยานอวกาศที่คือรถไฟเหาะตีลังกา พร้อมกับอุกาบาตเรืองแสงมากมายรายทาง มันเร็วมากกกกกกก มันหวาดเสียวววว แต่พีต้าผ่านมาได้แบบไม่ร้องไห้ แต่ออกมาก็ไม่ได้เอนจอยนะ นางบอกว่า “หม่าม๊ามันเสียวใจจจ!!!” 5555555555555
บรรยายละเอียดขนาดนี้..
 ผ่านไม่ผ่านต้องเลือกเองนะค๊าาา

1200x800-13-copy

⭐️ Grizzly Gulch ⭐️

อันนี้คือรถไฟเหาะตีลังกาดีๆนี่เองงงงงง แม่หนีไปเล่นคนเดียวมาจ๊าาาาา เด็กๆไม่ต้องไปใกล้เลยเนอะๆๆ ไม่ไหวแน่นอนนน พักไว้รอโตก๊อนนนนนนนน
 ไม่ผ่านค๊าบบบบ 🤣😂🤣

—–

⭐️ อย่าลืมกดLikeแล้วติดดาวเพจไว้ด้วยน๊าา ⭐️
จะได้ไม่พลาดทุกกิจกรรมจากเรา 💕

และติดตามอีกหลายช่องทางได้ที่..
IG : numwan_vavy
📍 instagram.com/numwan_vavy
Youtube : Happy Mommy Diary
📍 https://goo.gl/AkrxeD
Facebook : happymommydiary

มาร่วมแชร์ประสบการณ์ดีๆและเลี้ยงลูกแบบ “Happy” ไปด้วยกันค่ะ 😉

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *