Uncategorized

สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม

 

IMG_2523-01

ใกล้แล้วค่ะ!!!! การเปิดเทอมใกล้เข้ามาแล้วค๊าาา!!! 

โอ๊ยยยยยยยย สี่เดือนที่บ้านอันยาวนานใกล้จะสิ้นสุดลงซะที ทางนี้ก็คือเริ่มหมดมุก 🤣😂🤣 คิดเมนู3มื้อต่อวันจนอ่อนล้า ทำผัดมักกะโรนีกุ้งสับจะกินแบบคาโบนาร่า พอทำคาโบนาร่าจะกินข้าวหน้าหมูสไลด์ ถ้าจังหวะดีเมนูโดนใจ ก็กินเยอะจนแม่งง แต่บางอารมณ์จะไม่หิว ไม่อิน ก็ไม่กินเลยซะงั้น ถึงแม้แก้มพีต้าจะมาไกลขนาดนี้ ก็ยังมีดราม่ากันเรื่องมื้ออาหารอยู่ตล๊อดดดดดดๆๆๆ สุดท้ายก็คือแก้ที่แม่เอง เอาที่สบายใจ ไม่กินก็เก็บค่ะ!!!

แต่ความแม่อ่ะเนาะ 🤣😂 ยังไงก็ยังห่วงใย
ต้องให้ความสำคัญกับโภชนาการอาหารการกินของลูก ขอเติมพลังให้เด็กๆด้วย สก๊อต คิตซ์
ซุปไก่สกัดผสมนม สำหรับดื่มตอนเช้า และสก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัด สำหรับดื่มก่อนเข้านอน

เพราะเด็กวัยนี้ ต้องพร้อมเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา จำเป็นต้องได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ทั้งต่อสมอง และร่างกาย ซึ่งนอกจากการรับประทานอาหารครบ 5 หมู่แล้ว อาหารเสริมที่เป็นเครื่องดื่มสำหรับเด็ก ก็มีส่วนช่วยในการทำให้เด็กๆพร้อมรับทุกการเรียนรู้ สำหรับการเปิดเทอมครั้งใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ค๊าาา 

 

#HappyMommyDiary

IMG_2530-01

ขวดเล็กๆแต่สารอาหารมากมาย ผสานคุณค่าของซุปไก่สกัด เข้ากับนม  มี DHA , Omega3 และ วิตามินบีคอมเพล็กซ์ 8 ชนิด (B1, B2, B6 ,B12 , กรดแพนโทธินิค , โฟเลต , ไนอะซิน , ไบโอติน)  อร่อย ดื่มง่าย  เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเรียนรู้ ทั้งในและนอกห้องเรียนค่า

IMG_2378-01

ดื่มเป็นเพื่อนลูก หม่าม๊าก็ต้องใช้สมองเหมือนกันนะ แต่ละวัน มีแต่คนไม่ธรรมดา 🤣😂

IMG_2350-01

น้องตั้นนพร้อมเรียนรู้โลกกว้างแล้วค๊าบบ

IMG_2583-01

และเพื่อให้ลูกพร้อมสำหรับเช้าวันใหม่ อย่างสดใส ช่วงเวลากลางคืน ถือเป็นช่วงที่สมองของเด็กๆ จะได้พักผ่อน เพื่อให้เด็กมีพัฒนาการที่ดี เติบโตอย่างสมวัย ก่อนเด็กๆ เข้านอน ให้คุณแม่เตรียม สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก ซุปไก่สกัด สำหรับเด็ก ให้ลูกดื่มก่อนเข้านอน  เมื่อเด็กๆได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ เด็กๆจะตื่นเช้ามาด้วยพลังที่เต็มเปี่ยม พร้อมสำหรับทุกการเรียนรู้ในทุกๆวัน

IMG_2545-2

ก่อนนอนก็เติมพลังกันซักนิด 😘

S__37609499-01-02

สดใสสุดๆไปเลยค๊าบบบบคนนี้

IMG_2770-01-02

สก๊อต คิตซ์ ช็อกโก ซุปไก่สกัดสำหรับเด็ก เป็น ซุปไก่สกัดที่อร่อย ดื่มง่าย ไม่มีกลิ่นคาวของซุปไก่สกัด มีโอเมก้า 3 ( Omega 3 )  ดีเอชเอ ( DHA ) พร้อมวิตามินบี 12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมองของเด็กๆ

IMG_2564

เด็กๆ สามารถดื่มได้ทุกวัน กับ สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดผสมนม ดื่มตอนเช้า และ สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัด ดื่มก่อนนอน เตรียมพร้อมที่จะเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนได้ในทุกๆวัน 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *