Happy Tips · Motherhood · Review · Uncategorized

Haier HQLED 4K TV H65S6UG

ในยุคปัจจุบันหลายคนผันตัวมาเป็น Influencer ทำคอนเทนต์สื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกับตนเอง ซึ่งก็จะมี Influencer หลายสายโดยหนึ่งในนั้นที่ได้รับความนิยมก็คือสายแม่และเด็ก คุณน้ำหวาน-ญาธิป พิริยะพงศ์ศักดิ์ อดีตเภสัชกรเจ้าของเพจ Happy Mommy Diary เพจคุณแม่ยุคใหม่ที่แชร์ประสบการณ์การเป็นคุณแม่ลูกสองและพูดคุยแลกเปลี่ยนกับกลุ่มคุณแม่ด้วยกัน ปัจจุบันมีผู้ติดตามกว่าหกแสนคน แต่การเป็นทั้ง Influencer ดูแลเพจและดูแลลูก ๆ ไปพร้อมกันก็ทำให้เวลาพักผ่อนส่วนตัวของคุณน้ำหวานน้อยลง ถ้ามีตัวช่วยเอนเตอร์เทนสร้างความสุขได้ #อย่างโปร โดยที่ไม่จำเป็นต้องออกนอกบ้านก็จะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม

Smart TV ที่มอบช่วงเวลาดี ๆ แห่งการพักผ่อนได้เต็มอิ่ม
หวานเป็นคนเต็มที่กับทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องลูก ทำหน้าที่ภรรยาที่ดี เป็นแม่บ้านดูแลอาหารการกินของคนในบ้าน ซึ่งแต่ละวันหวานใช้พลังงานค่อนข้างเยอะแล้วก็เหนื่อย พอมีเวลาที่ได้พักร่างก็จะนั่งที่โซฟาเปิดหาหนังหรือซีรีส์เกาหลีดูเพลิน ๆ นี่คือสวรรค์ของคนชอบดูซีรีส์แบบหวานเลยค่ะ ล่าสุดหวานได้ทีวี Haier HQLED 4K เครื่องนี้มา บอกเลยว่าเป็น Smart TV ที่มอบความสุขให้กับหวานในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนได้ดีสุด ๆ รู้สึกเหนื่อย ๆ พอได้มานั่งดูทีวีที่มีฟังก์ชั่นล้ำ ๆ ก็เหมือนได้เติมความสุขเติมพลังงานให้กับหวานค่ะ

เติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว
ต้องยอมรับว่าปัจจุบันนี้เราใช้ชีวิตอยู่กับบ้านกันเยอะเพราะสถานการณ์โรคระบาด ทั้งทำงาน WFH ลูก ๆ ก็เรียนออนไลน์ หรือดูหนังฟังเพลง ทุกอย่างล้วนอยู่ที่บ้าน หวานเลยต้องหาอะไรที่สามารถช่วยเอนเตอร์เทนคนในบ้านได้ดี ซึ่งทีวีไฮเออร์เครื่องนี้ตอบโจทย์ความต้องการของหวานและคนในบ้านได้อย่างดีเยี่ยม เป็น Smart TV ระบบ Android 9.0 ที่มี หลอดภาพ HQLED ที่ให้ความคมชัด สีสันสวยงาม ความละเอียดหน้าจอระดับ 4K ซึ่งคมชัดละเอียดมาก อยากหาวิดีโอดี ๆ สำหรับลูกใน YouTube หรืออยากจะดูหนังดูซีรีส์ใน Netflix ก็ได้ตามใจ หรืออยากจะดูแอพฯ อื่นเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น Disney+Hotstar, VIU, IQIYI, WETV หรือ Line TV ก็สามารถโหลดได้ผ่าน Google Play Store หวานชอบที่เราดาวน์โหลดความบันเทิงได้ทุกแอพฯ มันตอบสนองความต้องการของเด็กและผู้ใหญ่ได้ในเครื่องเดียว อีกอย่างที่ชอบมากคือใช้ง่ายสั่งงานด้วยเสียงได้ด้วยสั่งงานด้วยเสียงผ่านรีโมทด้วย Google Assistant จะดูหนังหรือฟังเพลงก็เลือกกันฟินไปยาว ๆ

นอกจากฟังก์ชันที่สุดยอดแล้วเรื่องดีไซน์ของทีวีรุ่นนี้ก็สวยล้ำไม่แพ้ใคร ดีไซน์ใหม่ ไร้ขอบต่อ เพื่อการรับชมที่ไร้ขีดจำกัด ดีไซน์ไร้ขอบจอนี่เองที่ทำให้มองภาพสีสันคมชัดทุกรายละเอียดได้เต็มจอ แถมวางไว้ที่บ้านแล้วสวยดูดีเข้ากับสไตล์ของบ้านเรียกได้ว่าเป็นเหมือนเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย ๆ สำหรับตกแต่งบ้านอีกชิ้นหนึ่งได้เลย ทีวี Haier HQLED 4K เครื่องนี้มีเทคโนโลยีสุดปังเป็น Entertainment Center ตัวจริงที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวหวานให้เพลิดเพลินและมีความสุขได้ #อย่างโปร เลยค่ะ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *