Review

Chanada แชมพูแม่ลูกอ่อน

#ผมร่วงหลังคลอดอาการไม่พึงประสงค์ที่แม่ทุกคนต้องเจอ #หม่าม๊าก็เช่นกัน ?? หลังจากโพสบ่นเรื่องผมร่วงหนักมากไปเมื่อเดือนที่แล้ว วันรุ่งขึ้นก็มีแบรนด์ใจดีกลัวหม่ามี๊หัวล้านส่ง “แชมพูแม่ลูกอ่อน ชะนะดะ ” มาให้ลองใช้ โดยบอกว่า.. 


“เป็นผลิตภัณฑ์แชมพูสูตรอ่อนโยนที่ช่วยฟื้นฟูรากผมให้แข็งแรง ลดอาการผมร่วงด้วยสูตรเฉพาะของแชมพูชะนะดะ ผสานกับผงไข่มุกดำจากท้องทะเลลึกจากประเทศญี่ปุ่น ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินที่เกิดจากธรรมชาติสามารถบำรุงรากผมและลดอาการผมร่วง และ *สร้างผมใหม่ได้ ในภายใน 1 เซท* ”

โดยทางแบรนด์ส่งมาให้ 1 เซท 

• แชมพู ชะนะดะ ขนาด 250 ml 

• เซรั่ม ชะนะดะ ขนาด 60 ml 


หลังจากลองใช้มาได้เกือบเดือน เฮ้ยยย ผมร่วงลดลงเหมือนกันแฮะ ไม่น่าเชื่อ จากตอนแรกเป็นกำ!!! จนคิดว่าต้องหัวล้านเป็นแน่แท้ ?? ตอนเหลือร่วงนิดๆหน่อยๆ ค่อยพอมีกำลังใจขึ้นมาบ๊างง!! ของเค้าดีของเค้าเด็ดจริง 


 ?แชมพูสามารถแก้ผมร่วง หลังคลอดได้อย่างไร ? 

ทางแบรนด์บอกว่า

 1.เป็นแชมพูสูตรอ่อนโยน เนื่องจากหนังศรีษะและเส้นผมช่วงหลังคลอดเป็นช่วงที่บอบบางเป็นพิเศษ จึงต้องใช้แชมพูสูตรอ่อนโยน ไร้สารต้องห้ามที่จะทำร้ายผม และ หนังศรีษะเพิ่ม 

2. มีส่วนผสมของสมุนไพร ที่ช่วยปรับการไหลเวียนของเส้นเลือดที่หนังศรีษะ ปรับสมดุลฮอรโมน DHT ที่เป็นสาเหตุหลักอีก 1 อย่างตัวการผมร่วง แล้ว ไม่ขึ้น พร้อมทั้งมีสารอาหารผมที่บำรุงรากผมให้แข็งแรงขึ้นชะลอการหลุดร่วงได้ดี 

3. แชมพูชะนะดะวิจัยและพัฒนา มาเพื่อคุณแม่ลูกอ่อนโดยเฉพาะค่าจึงเป็นสูตรที่เหมาะสมเพื่อแม่ลูกอ่อน

ส่วนตัวหวานเองหลังจากได้ลองใช้ต้องบอกตรงๆว่ามันก็ไม่ถึงกับขั้นที่ไม่มีผมร่วงให้เห็นอีกเลย อันนี้ก็ดูปาฏิหารไป แต่ถามผมร่วงลดลงมั้ย ถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจ ใช้ได้ค่า 🙂 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *