Review

SoS HYALURON X3 Concentrate Serum

sos

SoS HYALURON X3 Concentrate Serum

เชื่อว่ายุคนี้ผู้หญิงทุกคนคงเคยได้ยินคำว่า “ไฮยาลูรอน” เพราะเป็นสารสำคัญที่อยู่ในสกินแคร์ชื่อดังหลายๆตัว และบางคนก็อาจจะเคยเกิดคำถามขึ้นมาในใจที่ว่าเจ้าไฮยาลูรอนนี่มันคืออะไรกันแน่ ดีต่อผิวเรายังไง จะเลือกตัวไหนยังไงกันดี วันนี้หวานมีคำตอบให้กับทุกคนค่ะ

เจ้าตัวไฮยาลูรอน หรือที่เรียกกันว่า Hyaluronic Acid นี่จริงๆแล้วคือกรดที่ร่างกายของเราสร้างขึ้นมา พบได้ในชั้นผิวหนังและส่วนต่างๆของร่างกาย โดยความพิเศษของสารตัวนี้ก็คือมีความสามารถในการจับกับน้ำได้ดี จึงช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวเราไว้ได้นั่นเอง และเพราะเหตุนี้จึงทำให้ผิวหน้าเรายืดหยุ่นมากขึ้น เนียนเรียบ ลดริ้วรอยลง ดูมีชีวิตชีวาขึ้น

แต่!!!!!!! พอเมื่อเราอายุมากขึ้นตั้งแต่30-40 ขึ้นไป (คุณพระ!!!ตอนนี้เลย!!!!) การผลิตกรดไฮยาลูรอนิคก็จะลดลง ทำให้ผิวหน้าเราเสียความชุ่มชื่น ลดความยืดหยุ่น ทำให้ผิวหน้าแห้งและเกิดริ้วรอยที่ไม่พึงประสงค์ขึ้นมาบนใบหน้านั่นเอง!!!

S__16457820

SoS HYALURON X3 Concentrate Serum จะประกอบไปด้วย นาโน ไฮยาลูรอน + ซุปเปอร์ ไฮยาลูรอน + ไฮยาลูรอน SōS มีนาโนไฮยา ที่มีขนาดเล็กกว่า 100 เท่า ซึ่งจะทำให้ซึมเข้าสู่ผิวชั้นหนังแท้และแก้ปัญหาริ้วรอยได้อย่างล้ำลึก รวมไปถึงยังมี Hya Super & Nano ช่วยปรับผิวให้เนียนเรียบ และเติมความชุ่มชื้น เพราะความชุ่มชื้นเป็นพื้นฐานสำคัญในการดูแลผิวนั่นเองค่ะ

S__16457816

และหากใครกำลังมองหาสกินแคร์ง่ายๆ แต่ได้ผลเผื่อคุณผู้ชายแล้วล่ะก็!!! SoS HYALURON X3 Concentrate Serum ตัวนี้ตอบโจทย์มากกเว่อออร์ เป็นเซรั่มเข้มข้นที่บอกได้ว่าคุณผู้ชายน่าจะชอบแน่ๆ เพราะ Step เดียวจบ เบาสบาย ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า แต่ให้ความชุ่มชื้นตลอดวัน

นอกจากนี้แล้วผิวที่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้สบายมากนะคะ ปกติเวลาที่เราเป็นสิวเราจำเป็นจะต้องหยุดใช้ครีมทุกอย่างแต่ผิวของเราก็ยังคงต้องได้รับการดูแลอยู่เสมอ ซึ่ง SoS HYALURON X3 Concentrate Serum ก็ตอบโจทย์เพราะสามารถรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่เพียงเท่านี้ยังช่วยลดอาการระคายเคืองของสิวอีกด้วยค๊าาา

S__16457822

SoS HYALURON X3 อ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, น้ำมัน, ซิลิโคน, สี, และน้ำหอม ช่วยทำให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น คุณแม่ลูกอ่อนสามารถใช้ได้ไม่ต้องกลัวว่าจะระคายเคืองผิวลูกน้อย เพราะไฮยาลูรอนเป็นกรดที่ร่างกายผลิตได้เองอยู่แล้วค่ะ

S__16457818

สามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วด้วยน๊าาา ผิวหน้าจะเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนเล็กลง สิวผดที่เป็นบ่อยๆในช่วงหน้าร้อนก็ลดลง เรียกได้ว่าผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสเลยทีเดียว

วิธีการใช้ก็ง่ายๆม๊ากก เพราะใช้บำรุงได้ทุกส่วนตั้งแต่หนังศรีษะ หน้า ริมฝีปาก ยันจมูกเล็บแห้ง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ส่วนตัวหวานใช้ก่อนแต่งหน้า แต่เค้าบอกว่าใช้ผสมรองพื้นจะทำให้เครื่องสำอางค์ติดหน้าได้ดีขึ้นด้วยน๊าา เอ้าา!! ต้องลอง!!

S__16457819

แถมหลอดเล็กพกพาง่ายสะดวกสบายไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนก็สามารถพกใส่กระเป๋าไปได้เลย
ผลิตในประเทศญี่ปุ่นด้วยด้วนะคะ ! Made in Japan เล๊ย ดีงามมมมมมม

#SōSผิวต้องรอด

  • สนใจไปหาซื้อกันได้ที่..
  • – Tsuruha ทุกสาขา
  • – Eveandboy ทุกสาขา
  • – Boots
  • – Facebook SOS.Stories of Skin

ราคา: 199 บาท

S__16457823

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *